เทศบาลตำบล บางหลวง ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
               
หน้าหลัก

Home
ข้อมูลหน่วยงาน

General
บุคลากร

Staff
การบริหารบุคคล

Personnel
ข่าวสาร

News
แผน

Planning
รายงาน

Report
ระเบียบ

Rules
บริการประชาชน

Service
   
 
 

 
ประชาสัมพันธ์โครงการฝึกอบรมความรู้ทางกฎหมายเบื้องต้นที่ประชาชนควรรู้ และการคุ้มครองสิทธิประชาชนเกี่ยวกับเอดส์ แก่กลุ่มประชาชนในเขตพื้นที่อำเภอสรรพยา จังหวัดชัยนาท รุ่นที่ 2 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565  
 

    ด้วยสำนักงานอัยการคุ้มครองสิทธิและช่วยเหลือทางกฎหมายและการบังคับคดีจังหวัดชัยนาท ร่วมกับเทศบาลตำบลบางหลวง จัดกิจกรรมโครงการฝึกอบรมความรู้ทางกฎหมายเบื้องต้นที่ประชาชนควรรู้ และการคุ้มครองสิทธิประชาชนเกี่ยวกับเอดส์ แก่กลุ่มประชาชนในเขตพื้นที่อำเภอสรรพยา จังหวัดชัยนาท รุ่นที่ 2 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 ให้แก่ผู้นำชุมชน เจ้าหน้าที่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และประชาชน ในเขตพื้นที่อำเภอสรรพยา จังหวัดชัยนาท จำนวน 80 คน

    จึงขอเชิญชวนผู้ที่สนใจ เข้าร่วมกิจกรรมโครงการฝึกอบรมดังกล่าวได้ ในวันที่ 7 กรกฎาคม 2565 เวลา 08.30 - 16.30 น. ณ ห้องประชุมเทศบาลตำบลบางหลวง อำเภอสรรพยา จังหวัดชัยนาท และขอความร่วมมือทุกท่านปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) และสวมใส่หน้ากากอนามัยตลอดการเข้าร่วมกิจกรรมโครงการ

 

ข่าว ณ. วันที่ 4 ก.ค. 2565 เวลา 09.10 น. โดย คุณ ปิยบุตร อยู่คง

ผู้เข้าชม 295 ท่าน

 
 
 
 
 
 
สายตรงนายก
056-405198 ต่อ 209
รับเรื่องราวร้องเรียน
ร้องทุกข์จากประชาชน
 
  นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล | แผนผังเว็บไซต์  
  Version ขั้นต่ำของ Browser IE9 / Firefox 3.5 / Chrome / Safari4 / Opera10