เทศบาลตำบล บางหลวง ใช้คุ้กกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุ้กกี้
ยอมรับ
หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
               
หน้าหลัก

Home
ข้อมูลหน่วยงาน

General
บุคลากร

Staff
การบริหารบุคคล

Personnel
ข่าวสาร

News
แผน

Planning
รายงาน

Report
ระเบียบ

Rules
บริการประชาชน

Service
   
 
 
 
ขอรับเบี้ยช่วยเหลือคนพิการใช้เอกสารอะไรบ้าง
 

จะขอรับเบี้ยช่วยเหลือคนพิการใช้เอกสารอะไรบ้างครับ ติดต่อตรงไหน ยื่นเรื่องแล้วจะได้รับเมื่อไหร่ครับ

เขียนโดย   คุณ นาย

วันที่ 18 เม.ย. 2565 เวลา 14.30 น. [ IP : 182.232.245.25 ]  
 

ขั้นตอนมีดังนี้
1.จัดทำบัตรผู้พิการ ใช้เอกสารได้แก่
   1.1ใบรับรองความพิการจากแพทย์
   1.2 บัตรประชาชนคนพิการตัวจริง
   1.3 ทะเบียนบ้านคนพิการตัวจริง
   1.4 บัตรประชาชนผู้ดูแล (กรณีมีผู้ดูแล)
   1.5 ทะเบียนบ้านผู้ดูแล (กรณีมีผู้ดูแล)
   1.6 หนังสือรับรองการเป็นผู้ดูแลคนพิการ (กรณีมีผู้ดูแล)
    ยื่นเอกสารที่ศูนย์บริการคนพิการจังหวัดชัยนาทหรือมายื่นที่เทศบาลตำบลบางหลวง
2.ได้บัตรพิการแล้วให้มายื่นขึ้นทะเบียนเพื่อรับเบี้ยความพิการได้ที่เทศบาลตำบลบางหลวง
   ใช้เอกสารดังนี้
    2.1 บัตรพิการตัวจริง
    2.2 ทะเบียนบ้านตัวจริง
    2.3 สมุดบัญชีธนาคาร
    2.4 หนังสือมอบอำนาจ (กรณีให้ผู้อื่นรับเงินแทน)
    2.5 บัตรประชาชนผู้รับมอบอำนาจ (กรณีผู้อื่นรับเงินแทน)
   2.6 ทะเบียนบ้านผู้รับมอบอำนาจ (กรณีผู้อื่นรับเงินแทน)
3. ได้รับเงินเบี้ยความพิการในเดือนถัดไปจากเดือนที่ยื่นคำขอรับเงินเบี้ยความพิการที่เทศบาลตำบลบางหลวง

เขียนโดย   คุณ คุณสำนักปลัด

วันที่ 18 เม.ย. 2565 เวลา 14.51 น. [ IP : 182.232.240.61 ]  
 
     
: รายละเอียด  
 
: แนบไฟล์  
      ขนาดไฟล์ไม่เกิน 2 MB
 
: ชื่อผู้เขียน  
 
 
  กรุณาเลือก "ฉันไม่ใช่โปรแกรมอัตโนมัติ"
 
 
 
 
  (1)  
 
 
 
 
 
สายตรงนายก
056-40598 ต่อ 209
รับเรื่องราวร้องเรียน
ร้องทุกข์จากประชาชน
 
  แผนผังเว็บไซต์  
  Version ขั้นต่ำของ Browser IE9 / Firefox 3.5 / Chrome / Safari4 / Opera10